Ngắm 10 nam thần tượng Kpop có tạo hình cổ trang khiến fan mê mẩn nhất

0 Comments

Xu hướng thần tượng âm nhạc Kpop "lấn sân" phim ảnh đã phổ biến từ lâu trong làng giải trí Hàn Quốc. Sở hữu ngoại hình sáng và lung linh, thế nhưng không phải thần tượng nào cũng phù hợp với tạo hình trong phim cổ trang. Dưới đây là 10 nam thần tượng có tạo hình phù hợp và ấn tượng, được người hâm mộ nhận xét là những mỹ nam cổ trang đích thực của màn ảnh Hàn.

1. Xiumin (EXO) – Seondal: The Man Who Sells the River

Thành viên tuy lớn tuổi nhất của nhóm nhạc EXO nhưng lại sở hữu khuôn mặt "trẻ thơ", Xiumin đã đánh dấu màn ra mắt với tư cách diễn viên với tác phẩm điện ảnh cổ trang mang tên Seondal: The Man Who Sells the River. Trong phim, Xiumin vào vai Gyun, một thành viên trong băng nhóm lừa đảo do Kim Seon Dal (Yoo Seung Ho) cầm đầu. Lấy nội dung hài hước làm chủ đạo, cùng sự tham gia của nhiều diễn viên hài nổi tiếng, Seondal: The Man Who Sells the River hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tràng cười thoải mái cho người xem.

Tạo hình của Xiumin trong phim đơn giản, phù hợp với vẻ ngoài tươi vui của nam thần tượng

Khán giả đang cực "hóng" sự hợp tác diễn xuất của hai mỹ nam Xiumin và Yoo Seung Ho

2. Byun Baek Hyun (EXO) – Moon Lovers (Bộ Bộ Kinh Tâm bản Hàn)

Cùng với Lee Jun Ki, Kang Ha Neul, Ji Soo, Nam Joo Hyuk, thành viên Baek Hyun của EXO cũng đã tham gia vào dàn mỹ nam của Moon Lovers - "Bộ Bộ Kinh Tâm" phiên bản Hàn Quốc. Vẻ ngoài trẻ trung của Baek Hyun khiến người hâm mộ tin rằng nam thần tượng sẽ vào vai Thập Hoàng tử tinh nghịch một cách hoàn hảo.

Cũng như Xiumin, Baek Hyun debut với tư cách diễn viên bằng một tác phẩm cổ trang

3. Choi Min Ho (SHINee) – Hwarang: The Begining

Thần tượng điển trai nhà SM Town tham gia dự án truyền hình cổ trang "khủng" của đài KBS - Hwarang: The Begining trong vai nhân vật Suho, một hiệp sĩ trẻ trong đội ngũ tinh nhuệ có nhiệm vụ bảo vệ vương quốc Silla. Với vẻ ngoài siêu "ngầu" cùng hình xăm cực "chất", tạo hình của Choi Min Ho được nhận xét hoàn toàn phù hợp với phong cách nhân vật Suho, một chàng "playboy" đích thực. Dù vậy, tận sâu trong lòng, anh vẫn chỉ yêu thương một người con gái duy nhất.

Vẻ ngoài cổ trang đậm "chất chơi" của Choi Min Ho trong dự án truyền hình "Hwarang: The Begining"

4. Kim Tae Hyung (BTS V) – Hwarang: The Begining

Bên cạnh Choi Min Ho của SHINee, thành viên V thuộc nhóm nhạc Bangtan (BTS) cũng tham gia vào tác phẩm Hwarang: The Begining. Trong phim, V vào vai Hansung, thành viên trẻ nhất trong đội hiệp sĩ bảo vệ vương quốc Silla. Nhân vật Hansung được tiết lộ là một nhân tố quan trọng trong diễn biến của mạch phim.

Tạo hình khá lãng tử của V trong "Hwarang: The Begining"

5. Park Hyung Sik (ZE:A) – Hwarang: The Begining

Có thể nói bộ phim Hwarang: The Begining là tác phẩm truyền hình cổ trang có sự tham gia diễn xuất hùng hậu của dàn thần tượng Kpop nhất từ trước đến nay. Ngoài Min Ho (SHINee), V (BTS), bộ phim còn có sự xuất hiện của thành viên Park Hyung Sik (ZE:A). Hyung Sik sắm một vai kép khi là hiệp sĩ Sam Maek Jong, đồng thời cũng chính là Quốc vương Jinheung. Nhân vật này luôn sống trong nỗi cô đơn vì sức ép ngai vàng luôn đè nặng lên vai.

Park Hyung Sik với tạo hình cổ trang lạnh lùng, lãnh đạm

6. Jung Yun Ho (DBSK) – The Night Watchmen's Journal

Thủ lĩnh của nhóm DBSK, Jung Yun Ho đã có màn xuất hiện ấn tượng trong bộ phim cổ trang The Night Watchmen's Journal vào năm 2014. Nhân vật của Yun Ho trong phim là Mo Seok, một chiến binh khắc kỷ, trung thành, có kỹ năng chiến đấu trong bóng đêm vượt trội.

Trang phục của Yun Ho trong phim khiến khán giả xuýt xoa vì quá tỉ mỉ, đẹp mắt

Với vẻ ngoài điển trai, Yun Ho dễ dàng phù hợp với tạo hình từ hiện đại đến cổ trang

7. Kim Jae Joong (JYJ) – Time Slip Dr. Jin

Trong Time Slip Dr. Jin, nam thần tượng Kim Jae Joong vào vai cận vệ Kim Kyung Tak, là nhân vật nam chính thứ hai sau Song Seung Hoon. Dù sở hữu vẻ đẹp phi giới tính và đôi khi bị gán ghép với nữ nhi, song tạo hình của Jae Joong trong phim đã làm nổi bật được sự mạnh mẽ và đầy nam tính của chàng ca sỹ nhóm JYJ.

Với tạo hình trong "Time Slip Dr. Jin", Kim Jae Joong đã được xứng danh là một trong những mỹ nam cổ trang của xứ Hàn

Nét đẹp hơn hoa khiến nữ nhi cũng phải "phát hờn" với Kim Jae Joong

8. Shim Chang Min (DBSK) – The Scholars Who Walks The Night

Bằng trang phục tinh tế, sang trọng và bộ ria mép trên khuôn mặt, tạo hình cổ trang của Shim Chang Min được đánh giá là hoàn hảo với nhân vật hoàng tử Lee Yoon trong bộ phim The Scholars Who Walks The Night.

Tạo hình đẹp đẽ cùng khí chất đặc biệt đã làm toát lên vẻ hào quang vương giả của Shim Chang Min

9. Park Yoo Chun (JYJ) – Sungkyunkwan Scandal, Rooftop Prince

Dù Park Yoo Chun vẫn đang lâm vào khủng hoảng khi scandal tấn công tình dục ngày càng diễn biến không có lợi cho nam diễn viên. Song, người hâm mộ vẫn khó có thể quên Park Yoo Chun đích thực là một mỹ nam cổ trang, khi mọi tạo hình từ thư sinh đến hoàng đế đều rất phù hợp với anh.

Park Yoo Chun vào vai hoàng đế Lee Gak oai phong trong "Rooftop Prince"

Vẻ ngoài lạnh lùng của Lee Sun Joon (Park Yoo Chun thủ vai) từng khiến nhiều fan nữ phát "cuồng" trong "Sungkyunkwan Scandal"

10. Im Si Wan (ZE:A) – The Moon Embracing The Sun

Drama "quốc dân" The Moon Embracing The Sun đã khiến nam thần tượng Im Si Wan trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết. Ngoại hình điển trai cùng nụ cười "chói loá" của Im Si Wan được người xem gật gù nhận xét là quá hoàn hảo cho vai diễn "mỹ nam thời Joseon" Heo Yeom trong phim.

Mỹ nam đẹp hơn hoa Im Si Wan vào vai "mỹ nam thời Joseon" Heo Yeom cực thành công

Vẻ đẹp "tạo nên tội nghiệt" của nhân vật Heo Yeom trong bộ phim "The Moon Embracing The Sun"

Nha khoa Thuan Kieu

Some say he’s half man half fish, others say he’s more of a seventy/thirty split. Either way he’s a fishy bastard.